สาระดี > ท่านได้อะไรเมื่อไปงานศพ โดย พระพรหมมังคลาจารย์ หลวงพ่อ

THB 0.00

ไป งาน ศพ ศพแค่ 40,000 บาท ทางครอบครัวน้องกู้เงินมาจัดงานศพ และข้องใจเหตุการตาย เลยส่งศพเข้ารพ ตำรวจ และผลออกมาว่าหัวใจหยุดเต้นกระทันหันโดยไม่ระบุเกิด

เผาศพ หรือว่าคนกําลังเผาศพกลางแจ้ง พิธีงานศพ ได้เห็นศพ หรือว่าได้จับต้องศพ ทํานายว่า จะประสบโชคลาภทางการเงิน และการค้าดีขึ้น มีความเจริญในหน้าที่การงาน งาน ไปพิษณุโลก ** ทั้งนี้ จึงขอเรียนเชิญบุคลากรทุกท่าน เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลศพ และฌาปนกิจศพตามกำหนดพิธีดังกล่าว โดยบุคลากรท่านใดมีความประสงค์เข้าร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพในวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558 และฌาปนกิจศพในวัน

ปริมาณ:
ไป งาน ศพ
Add to cart

ไป งาน ศพ ศพแค่ 40,000 บาท ทางครอบครัวน้องกู้เงินมาจัดงานศพ และข้องใจเหตุการตาย เลยส่งศพเข้ารพ ตำรวจ และผลออกมาว่าหัวใจหยุดเต้นกระทันหันโดยไม่ระบุเกิด

ไปบางขุนเทียนชายทะเล เผาศพ หรือว่าคนกําลังเผาศพกลางแจ้ง พิธีงานศพ ได้เห็นศพ หรือว่าได้จับต้องศพ ทํานายว่า จะประสบโชคลาภทางการเงิน และการค้าดีขึ้น มีความเจริญในหน้าที่การงาน งาน

** ทั้งนี้ จึงขอเรียนเชิญบุคลากรทุกท่าน เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลศพ และฌาปนกิจศพตามกำหนดพิธีดังกล่าว โดยบุคลากรท่านใดมีความประสงค์เข้าร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพในวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558 และฌาปนกิจศพในวัน