โรโรโนอา โซโล นักดาบผู้มีความฝัน และความมุ่งมั่น จริงหรอ ?

THB 0.00

โรโรโนอา โซโร ซึ่งย่าของโซโลคนเนี้ยเป็นคนที่หนีออกจากวาโนะกูนิเมื่อห้าสิบห้าปีก่อน และชิโมซากิ ฟูริโกะเนี่ยก็แต่งงานกับโรโรโนอา ซึ่งเป็นนักดาบในหมู่บ้านนะครับและทั้งสองคนก็คือย่าและปู่ของโซโล ซึ่งทั้ง

เรื่องลับๆ ของ โรโรโนอา โซโล รองกัปตันกลุ่มหมวกฟาง มือขวาของว่าที่ราชาแห่งโจรสลัด ไม่มีบุคคลที่ยิ่งใหญ่คนไหนก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดได้ด้วยตัวคนเดียว โซโรอัสเตอร์ เรื่องลับๆ ของ โรโรโนอา โซโล รองกัปตันกลุ่มหมวกฟาง มือขวาของว่าที่ราชาแห่งโจรสลัด ไม่มีบุคคลที่ยิ่งใหญ่คนไหนก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดได้ด้วยตัวคนเดียว

ปริมาณ:
โรโรโนอา โซโร
Add to cart

โรโรโนอา โซโร ซึ่งย่าของโซโลคนเนี้ยเป็นคนที่หนีออกจากวาโนะกูนิเมื่อห้าสิบห้าปีก่อน และชิโมซากิ ฟูริโกะเนี่ยก็แต่งงานกับโรโรโนอา ซึ่งเป็นนักดาบในหมู่บ้านนะครับและทั้งสองคนก็คือย่าและปู่ของโซโล ซึ่งทั้ง

โรโรโนอาโซโล เรื่องลับๆ ของ โรโรโนอา โซโล รองกัปตันกลุ่มหมวกฟาง มือขวาของว่าที่ราชาแห่งโจรสลัด ไม่มีบุคคลที่ยิ่งใหญ่คนไหนก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดได้ด้วยตัวคนเดียว

เรื่องลับๆ ของ โรโรโนอา โซโล รองกัปตันกลุ่มหมวกฟาง มือขวาของว่าที่ราชาแห่งโจรสลัด ไม่มีบุคคลที่ยิ่งใหญ่คนไหนก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดได้ด้วยตัวคนเดียว