ก พลังงาน เดินหน้า “พาราโบล่าโดม” ชูสร้างงาน สร้างรายได้ เพิ่มคุณภาพ

THB 1000.00
โรง อบ พลังงาน แสงอาทิตย์

โรง อบ พลังงาน แสงอาทิตย์  และการใช้เทคโนโลยีตู้อบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาด 2x2 เมตร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปอาหารทะเล อำเภอบางเสาธง โครงการเพิ่มสมรรถนะด้านการบริหารและจัดการพลังงานคร บวงจร แบบแปลนโครงสร้างภายนอกภายในโรงอบพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมทั้งเทคนิคต่างๆ ในการทำโรงอบแสงอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง ชั้นวาง ตะแกรงตาก อุณหภูมิ ช่องลมและประตู เป็นต้น

อบไอน้ำ) - ชุดนอนสบายมาก 1 อ่านเพิ่มเติม แสงอาทิตย์ แสงสะท้อนน้ำวิบวับ เหมือนกับว่า ในสวนยังมีโรงละครกลางแจ้งและลานกว้าง, ซึ่งมักจะจัดการแสดงศิลปะและกิจกรรมเทศกาลแบบดั้งเดิม, อบไอน้ำ) - ชุดนอนสบายมาก 1 อ่านเพิ่มเติม แสงอาทิตย์ แสงสะท้อนน้ำวิบวับ เหมือนกับว่า ในสวนยังมีโรงละครกลางแจ้งและลานกว้าง, ซึ่งมักจะจัดการแสดงศิลปะและกิจกรรมเทศกาลแบบดั้งเดิม,

ซื้อ โรงอบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว  บริษัท เอ็นซิส จำกัด เป็นบริษัทที่ออกแบบ บริหารโครงการ ก่อสร้าง ติดตั้ง ทดสอบไฟฟ้าที่มีพิกัดแรงดันไฟฟ้าจนถึง 115 เควี และโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมกับงานบริการด้านการปฏิบัติงานและบำรุงรักษาสถานี

Quantity:
Add To Cart