กว่าจะมาเป็น โกโจ ซาโตรุ หนึ่งในผู้ใช้ไสยเวทย์ที่แกร่งที่สุด!!

THB 0.00

โกโจ ซาโตรุ เรื่องแรกที่เราจะได้เห็นแน่ ๆ คือการเจอกันระหว่างพระเอกตัวจริงที่ปรากฏตัวใน Jujutsu Kaisen ภาค 0 อย่างพระเอกสุดมึนยูตะ ที่ในตอนท้ายของภาพยนตร์ทางอาจารย์ โกะโจ ซาโตรุ เป็น

ปัจจุบัน โกะโจ ซาโตรุ ทำงานเป็นอาจารย์สอนผู้ใช้คุณไสยที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยเวทย์ประจำกรุงโตเกียว โกะโจ ซาโตรุ มีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงวงการไสยเวทย์ เพราะไม่ชอบวิธีการ โกโจซาโตรุ เท่ๆ ปัจจุบัน โกะโจ ซาโตรุ ทำงานเป็นอาจารย์สอนผู้ใช้คุณไสยที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยเวทย์ประจำกรุงโตเกียว โกะโจ ซาโตรุ มีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงวงการไสยเวทย์ เพราะไม่ชอบวิธีการ

ปริมาณ:
โกโจ ซาโตรุ
Add to cart

โกโจ ซาโตรุ เรื่องแรกที่เราจะได้เห็นแน่ ๆ คือการเจอกันระหว่างพระเอกตัวจริงที่ปรากฏตัวใน Jujutsu Kaisen ภาค 0 อย่างพระเอกสุดมึนยูตะ ที่ในตอนท้ายของภาพยนตร์ทางอาจารย์ โกะโจ ซาโตรุ เป็น

โกโจ ซาโตรุ ปัจจุบัน โกะโจ ซาโตรุ ทำงานเป็นอาจารย์สอนผู้ใช้คุณไสยที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยเวทย์ประจำกรุงโตเกียว โกะโจ ซาโตรุ มีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงวงการไสยเวทย์ เพราะไม่ชอบวิธีการ

ปัจจุบัน โกะโจ ซาโตรุ ทำงานเป็นอาจารย์สอนผู้ใช้คุณไสยที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยเวทย์ประจำกรุงโตเกียว โกะโจ ซาโตรุ มีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงวงการไสยเวทย์ เพราะไม่ชอบวิธีการ