เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 5 มิ ย 67 - เอ็มบัปเป เปิดใจ ย้ายซบ เรอัล มาดริด คือฝันที่

THB 0.00

เอม เป เอม , ต ง อาวุธ หมาย สิ่ง ไร ที่ จะ ยิ่ง นั้น หมาย สัก อย่าง : ฤา ถึง ให้ เป น พ น ธ Air , 1 , แอร์ , ลม , ของเหลว ซึ่ง 4 เรา ดื่ม หายใจ เข้า ออก นั้น 1 เป็น ของ เห็น ไม่ ได้ ไม่ มี 4

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ยุฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสดๆร้อนๆ ประกาศยืนยัน คว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพแบบเป็นทางการแล้ว แบบฟรีค่าตัว เอมิเรตส์สเตเดียม อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป อาจจะได้เปลี่ยนไปสวมเสื้อหมายเลข 10 ในฤดูกาลหน้า หาก โมดริช วัย 39 ปี ตัดสินใจแขวนสตั๊ด หรือ โบกมืออำลา รีล มาดริด ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ

ปริมาณ:
เอม เป
Add to cart

เอม เป เอม , ต ง อาวุธ หมาย สิ่ง ไร ที่ จะ ยิ่ง นั้น หมาย สัก อย่าง : ฤา ถึง ให้ เป น พ น ธ Air , 1 , แอร์ , ลม , ของเหลว ซึ่ง 4 เรา ดื่ม หายใจ เข้า ออก นั้น 1 เป็น ของ เห็น ไม่ ได้ ไม่ มี 4

เอมิ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ยุฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสดๆร้อนๆ ประกาศยืนยัน คว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพแบบเป็นทางการแล้ว แบบฟรีค่าตัว

อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป อาจจะได้เปลี่ยนไปสวมเสื้อหมายเลข 10 ในฤดูกาลหน้า หาก โมดริช วัย 39 ปี ตัดสินใจแขวนสตั๊ด หรือ โบกมืออำลา รีล มาดริด ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ