โรงแรมเวียงแก้ว :: สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดน่าน

THB 0.00

เวียง แก้ว เวียงแก้ว พระราชวังของราชวงศ์มังราย ปกครองเมืองเชียงใหม่ในยุคล้านนา และเป็นเรือนจำมณฑลพายัพในอดีต ช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นพื้นที่ทับซ้อนช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่สำคัญ 2 ช่วง

เวียงแก้ว จากคุ้มหลวง สู่คอกหลวงนครเชียงใหม่ เวียงแก้ว พื้นที่พระราชวังของราชวงศ์มังราย ที่ปกครองเมืองเชียงใหม่ในยุคล้านนากว่า 700 ปีที่เเล้ว เวียงกุมกาม สวนประวัติศาสตร์ “คุ้มหลวง หอคำ เวียงแก้ว” หัวใจสำคัญของชาวเชียงใหม่01 และมีโครงการจะสร้างเป็นสวนสาธารณะมานานนับ 10 ปีแล้ว ที่จะปรับปรุงคุ้มหลวงหอคำเวียงแก้ว (พื้นที่

ปริมาณ:
เวียง แก้ว
Add to cart

เวียง แก้ว เวียงแก้ว พระราชวังของราชวงศ์มังราย ปกครองเมืองเชียงใหม่ในยุคล้านนา และเป็นเรือนจำมณฑลพายัพในอดีต ช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นพื้นที่ทับซ้อนช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่สำคัญ 2 ช่วง

เวียง แก้ว เวียงแก้ว จากคุ้มหลวง สู่คอกหลวงนครเชียงใหม่ เวียงแก้ว พื้นที่พระราชวังของราชวงศ์มังราย ที่ปกครองเมืองเชียงใหม่ในยุคล้านนากว่า 700 ปีที่เเล้ว

สวนประวัติศาสตร์ “คุ้มหลวง หอคำ เวียงแก้ว” หัวใจสำคัญของชาวเชียงใหม่01 และมีโครงการจะสร้างเป็นสวนสาธารณะมานานนับ 10 ปีแล้ว ที่จะปรับปรุงคุ้มหลวงหอคำเวียงแก้ว (พื้นที่