ถูกญี่ปุ่น ตั้งเป็นทูตคนแรก !! ชีวิตล่าสุด อู๋ ธนากร

THB 0.00

อู๋ ธนากร น ชีวิตดีดี๊ มิค บรมวุฒิ ขอออกปฏิบัติหน้าที่ผู้ตามติดชีวิตดี๊ดี มาล้วงความสุขของนักแสดงรุ่นพี่อย่าง อู๋-ธนากร โปษยานนท์ พร้อมเผยเคล็ดลับการสร้างสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก

TODAY SHOW วันนี้ พาไปเยี่ยมดารา นักแสดง ว่าเขามีอาชีพเสริมทำอะไร? ที่ไหน? กับใคร วันนี้จะไปหาพี่อู๋ ธนากร โปษยานนท์ กับการทำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นร้านเกียวโต โยชิโนะ อู๋ สปิน9 อู๋- ธนากร โปษยานนท์” มาขึ้นแท่นกำกับและครั้งนี้พวกเขาจะคุณไปถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าเสือ ที่ภูมิหลังแตกต่างกันและต้องร่วมมือกันเพื่อแก้เเค้นพวกอั้งยี่ และ

ปริมาณ:
อู๋ ธนากร
Add to cart

อู๋ ธนากร น ชีวิตดีดี๊ มิค บรมวุฒิ ขอออกปฏิบัติหน้าที่ผู้ตามติดชีวิตดี๊ดี มาล้วงความสุขของนักแสดงรุ่นพี่อย่าง อู๋-ธนากร โปษยานนท์ พร้อมเผยเคล็ดลับการสร้างสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก

อู๋ คังเหริน TODAY SHOW วันนี้ พาไปเยี่ยมดารา นักแสดง ว่าเขามีอาชีพเสริมทำอะไร? ที่ไหน? กับใคร วันนี้จะไปหาพี่อู๋ ธนากร โปษยานนท์ กับการทำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นร้านเกียวโต โยชิโนะ

อู๋- ธนากร โปษยานนท์” มาขึ้นแท่นกำกับและครั้งนี้พวกเขาจะคุณไปถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าเสือ ที่ภูมิหลังแตกต่างกันและต้องร่วมมือกันเพื่อแก้เเค้นพวกอั้งยี่ และ