ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน ลาคลอด กฎหมายให้สิทธิ์ลากี่วัน

THB 1000.00
ลากิจ ได้กี่วัน

ลากิจ ได้กี่วัน  การลาป่วย เป็นการลาหยุดราชการเพื่อพักรักษาตัวเมื่อมีอาการป่วยไม่สามารถปฏิบัติราชการได้ หรือเข้ารับ การรักษาตัวกับแพทย์ - ตามระเบียบการลาข้าราชการ พ ศ 2555 ไม่ได้กาหนดไว้ว่าลาได้กี่วัน  การลากิจ มีอะไรบ้าง? · ลากิจเพื่อพาครอบครัวไปหาหมอตามนัด · ลากิจเพื่อไปเดินเรื่องเอกสารทางราชการต่างๆ ที่ส่วนใหญ่มักจะดำเนินการได้แค่วันจันทร์

พยากรณ์อากาศประจำวัน แบบฟอร์มลากิจ ลาป่วย ลาคลอดบุตร · แบบฟอร์มใบลา เชียงใหม่ สอบถามพยากรณ์อากาศได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ได้ที่ ☎ 053-277919 ,061 272 6699 การลาป่วย เป็นการลาหยุดราชการเพื่อพักรักษาตัวเมื่อมีอาการป่วยไม่สามารถปฏิบัติราชการได้ หรือเข้ารับ การรักษาตัวกับแพทย์ - ตามระเบียบการลาข้าราชการ พ ศ 2555 ไม่ได้กาหนดไว้ว่าลาได้กี่วัน

ลาคลอดบุตร ได้กี่วัน · ลูกจ้างหญิงมีครรภ์สามารถลาเพื่อคลอดบุตรได้ครรภ์หนึ่งไม่เกิน 98 วัน โดยนายจ้างจะต้องจ่ายค่าจ้างให้เป็นจำนวน 45 วัน · สามารถใช้สิทธิ์ลาคลอดได้ทั้งในกรณีไปตรวจ บอลวันนี้69 ลาพักร้อน ลาป่วย ลากิจได้กี่วัน ตามกฎหมายแรงงาน ผ่านโปรแล้ว ลา กิจ ได้กี่วัน ดังนั้นแล้ว ลูกจ้างทดลองงาน แม้จะยังไม่ผ่านทดลอง ก็มีสิทธิลา ถ้าพนักงานลาป่วยโดยไม่มีใบรับรองแพทย์ ให้สิทธิ์ลาได้กี่

Quantity:
Add To Cart