อาการ Dementia หรือ ภาวะสมองเสื่อม คืออะไร?

THB 0.00

ภาวะ สมอง เสื่อม ไม่ใช่แค่อายุที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่โรคสมองเสื่อมยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาด้านความจำทั้งระยะสั้นและระยะยาว ร่วมค้นหาสาเหตุและวิธีป้องกันโรคสมองเสื่อม พร้อมเคล็ดลับอาหารช่วยให้สมองฟิต

ภาวะสมองเสื่อม · สาเหตุ เกิดได้จากหลายสาเหตุ โรคอัลไซเมอร์ ; โรคหลอดเลือดสมอง; โรคความเสื่อมอื่น ๆ; การประสบอุบัติเหตุรุนแรง · การวินิจฉัย การซักประวัติคนไข้; การ ภาวะกระดูกพรุน หยุดการลุกลามที่ทำลายเซลล์สมอง เข้าใจสมองเสื่อมที่เกิดจากความเครียด มีอาการอย่างไร แตกต่างจากโรคอัลไซเมอร์หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ที่บทความนี้

ปริมาณ:
ภาวะ สมอง เสื่อม
Add to cart

ภาวะ สมอง เสื่อม ไม่ใช่แค่อายุที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่โรคสมองเสื่อมยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาด้านความจำทั้งระยะสั้นและระยะยาว ร่วมค้นหาสาเหตุและวิธีป้องกันโรคสมองเสื่อม พร้อมเคล็ดลับอาหารช่วยให้สมองฟิต

ภาวะ แท้ง ภาวะสมองเสื่อม · สาเหตุ เกิดได้จากหลายสาเหตุ โรคอัลไซเมอร์ ; โรคหลอดเลือดสมอง; โรคความเสื่อมอื่น ๆ; การประสบอุบัติเหตุรุนแรง · การวินิจฉัย การซักประวัติคนไข้; การ

หยุดการลุกลามที่ทำลายเซลล์สมอง เข้าใจสมองเสื่อมที่เกิดจากความเครียด มีอาการอย่างไร แตกต่างจากโรคอัลไซเมอร์หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ที่บทความนี้