ฝ้า VS กระ ต่างกันอย่างไร

THB 1000.00
ฝ้า กระ

ฝ้า กระ  ออกไปข้างนอกเจอแดดแรงๆ บ่อยๆ ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ และสิวถามหา ปัญหาเหล่านี้แก้อย่างไรดี อ่านเพิ่ม คลิก  อย่างที่เคยกล่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวการสำคัญที่มักทำให้เกิดฝ้า กระ จะเป็นรังสี UVA ที่พบอยู่ในแสงแดด ดังนั้น ต่อให้เราจะไม่ได้โดนแสงแดด แต่การทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เอง ก็ยังสามารถทำให้เราเป็นฝ้า

โดยเลเซอร์ชนิดนี้ ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีพื้นที่ครอบคุลมการรักษาเพิ่มขึ้นถึง 50% โดยแสงตรงกลางจะมีความเข้มข้นสูงกว่ารอบข้าง ซึ่งช่วยลดโอกาสเสี่ยงที่จะทำให้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เข้มขึ้นหลังการรักษา เรียกได้ว่า ฝ้าแบบตื้น จะอยู่ในระดับผิวหนังกำพร้า ฝ้า เป็นการขจัดเซลล์ชั้นหนังกำพร้าให้หลุดเร็วขึ้น เหมาะกับฝ้าแบบตื้น ทำให้รอยดำจากฝ้าจางลง กระ กระจาย! Picoway ครอบคลุมปัญหาสีผิว

ครีมบำรุงที่มีสารไวท์เทนนิ่งนั่นช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้ อย่าง วิตามินซี, กรดโคจิก , อาร์บูติน , AHA และไทอามิดอล สามารถช่วยลดเลือนฝ้า, กระ และจุดด่างดำ ทายา และ รับประทานยา ตามคำแนะนำของคุณหมอ อย่างสม่ำเสมอ คำแนะนำ วิธีการรักษาฝ้า ด้วยยา KEY : ใช้ยาทาเพื่อให้ ฝ้า กระ หรือรอยดำจางลง การทายา อาจใช้เวลานานเป็นเดือน แล้วแต่การตอบสนอง

Quantity:
Add To Cart