Wordy Guru on X: ประเทือง แปลว่า ก ทําให้ดีขึ้น เช่น ประเทืองผิว, ทํ

THB 0.00

ประเทือง แปล ว่า ประเทือง เอมเจริญ ประเทือง เอมเจริญ ศิลปินแห่งชาติ สาทัศนศิลป์ ต้นไม้แปลกๆ“มูริกุนกูลูวา” ซึ่งแปลว่า “ต้นไม้ที่คำราม”มีชื่อเรียกอีก

#ประเทือง #ศาลสานศิลป์ ##โจ๊กตัดโจ๊กต้นฉบับสลับ #มันแปลว่ารัก #หนุ่มหนองบัวแดง #ดวลเพลงชิงทุนช่อง #คําว่าฮักมันเฮี่ยถิ่มไส #ข้าวทิพย์ธิดาดิน #ขออนุญาต ได้รู้ความจริงยิ่งกว่าฟุตบอล ย้อนที่มาเพลง 'ประเทือง' ทำไมมีความหมายว่า กะเทย ประเทือง แปล ว่า ประเทือง หมายถึง ก ทําให้ดีขึ้น เช่น ประเทืองผิว, ทําให้รุ่งเรืองขึ้น เช่น ประเทืองปัญญา ว่านเศรษฐี ประเทือง กาดกล้า

ปริมาณ:
ประเทือง แปล ว่า
Add to cart

ประเทือง แปล ว่า ประเทือง เอมเจริญ ประเทือง เอมเจริญ ศิลปินแห่งชาติ สาทัศนศิลป์ ต้นไม้แปลกๆ“มูริกุนกูลูวา” ซึ่งแปลว่า “ต้นไม้ที่คำราม”มีชื่อเรียกอีก

ณัฐธิดา แปลว่า #ประเทือง #ศาลสานศิลป์ ##โจ๊กตัดโจ๊กต้นฉบับสลับ #มันแปลว่ารัก #หนุ่มหนองบัวแดง #ดวลเพลงชิงทุนช่อง #คําว่าฮักมันเฮี่ยถิ่มไส #ข้าวทิพย์ธิดาดิน #ขออนุญาต

ย้อนที่มาเพลง 'ประเทือง' ทำไมมีความหมายว่า กะเทย ประเทือง แปล ว่า ประเทือง หมายถึง ก ทําให้ดีขึ้น เช่น ประเทืองผิว, ทําให้รุ่งเรืองขึ้น เช่น ประเทืองปัญญา ว่านเศรษฐี ประเทือง กาดกล้า