วิธีถวายสังฆทานอย่างถูกต้องและได้บุญ สร้างกุศลแก่ตนเองและผู้ที่ล่วงลับ

THB 0.00

ทํา บุญ ถวาย สังฆทาน เชื่อว่าชาวพุทธทุกคนคงต้องคุ้นเคยกับการทำ สังฆทาน กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นการทำบุญที่ง่ายและสะดวกที่สุด แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีน้อยคนนักที่จะรู้ว่าจริง ๆ แล้วความหมายของการถวายสังฆทานนั้นคืออะไร

กำหนดกำร บำเพ็ญกุศลทำบุญใส่บำตรถวำยเป็นพระรำชกุศล - รศ สุวิทย์ วงษ์บุญมำก อธิกำรบดีมหำวิทยำลัยรำชภั - กล่าวถวายสังฆทาน - ประธานพิธีและแขกผู้มีเกียรติ ทําพร้อมเพย์ กสิกร หลังจากอาราธนาศีลแล้วก็นิยมทำบุญถวายสังฆทานถวายข้าวของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อให้พระสงฆ์ได้ใช้ หรือถวายผ้าไตรจีวรเพื่อควาเป็นสิริมงคล ซึ่งชาวพุทธเชื่อว่าการทำบุญถวายสังฆทาน จะได้บุญมากที่สุด จัดเป็นชุดตาม

ปริมาณ:
ทํา บุญ ถวาย สังฆทาน
Add to cart

ทํา บุญ ถวาย สังฆทาน เชื่อว่าชาวพุทธทุกคนคงต้องคุ้นเคยกับการทำ สังฆทาน กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นการทำบุญที่ง่ายและสะดวกที่สุด แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีน้อยคนนักที่จะรู้ว่าจริง ๆ แล้วความหมายของการถวายสังฆทานนั้นคืออะไร

ทํา นาย ฝัน flash กำหนดกำร บำเพ็ญกุศลทำบุญใส่บำตรถวำยเป็นพระรำชกุศล - รศ สุวิทย์ วงษ์บุญมำก อธิกำรบดีมหำวิทยำลัยรำชภั - กล่าวถวายสังฆทาน - ประธานพิธีและแขกผู้มีเกียรติ

หลังจากอาราธนาศีลแล้วก็นิยมทำบุญถวายสังฆทานถวายข้าวของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อให้พระสงฆ์ได้ใช้ หรือถวายผ้าไตรจีวรเพื่อควาเป็นสิริมงคล ซึ่งชาวพุทธเชื่อว่าการทำบุญถวายสังฆทาน จะได้บุญมากที่สุด จัดเป็นชุดตาม