ทงคัตสึ วาโก Tonkatsu Wako หมูทอดทงคัตสึต้นตำรับจากญี่ปุ่น

THB 0.00

ทงคัตสึ วาโก เรียนแจ้งคุณลูกค้าทุกท่านให้ทราบ วันพรุ่งนี้ทางร้านทงคัตสึวาโก สาขาสยามเซ็นเตอร์ ขอปิดปรับปรุงเป็นการชั่วคราว จึงขอเรียนเชิญคุณลูกค้าใช้บริการที่

เมนูซิกเนเจอร์ของร้านทงคัตสึวาโก คือ ชุดทงคัตสึสันนอก จุดเด่นอยู่ที่เนื้อหมูติดมันขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่อิ่มกำลังดี เนื้อหมูชิ้นหนามาก และนุ่มมาก เพราะที่ร้านมีเคล็ดลับการเตรียมเนื้อหมูให้นุ่มและ  ทงคัตสึ วาโก ไม่อยากเติมข้าว อยากเติมหมู #ทงคัตสึวาโก #tonkatsu #wako · Osaka Tonkatsu · Tonkatsu Tamafuji · Tonkatsu Marugo · Tsu X Bakugo · ลาวดวงเดือน · Tonkatsu

ปริมาณ:
ทงคัตสึ วาโก
Add to cart

ทงคัตสึ วาโก เรียนแจ้งคุณลูกค้าทุกท่านให้ทราบ วันพรุ่งนี้ทางร้านทงคัตสึวาโก สาขาสยามเซ็นเตอร์ ขอปิดปรับปรุงเป็นการชั่วคราว จึงขอเรียนเชิญคุณลูกค้าใช้บริการที่

ซอสทงคัตสึ เมนูซิกเนเจอร์ของร้านทงคัตสึวาโก คือ ชุดทงคัตสึสันนอก จุดเด่นอยู่ที่เนื้อหมูติดมันขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่อิ่มกำลังดี เนื้อหมูชิ้นหนามาก และนุ่มมาก เพราะที่ร้านมีเคล็ดลับการเตรียมเนื้อหมูให้นุ่มและ

ไม่อยากเติมข้าว อยากเติมหมู #ทงคัตสึวาโก #tonkatsu #wako · Osaka Tonkatsu · Tonkatsu Tamafuji · Tonkatsu Marugo · Tsu X Bakugo · ลาวดวงเดือน · Tonkatsu