12 อาชีพเสริมมนุษย์เงินเดือน สร้างรายได้เสริมหลังเลิกงาน - เงินติดล้อ

THB 0.00

งาน อดิเรก สร้าง ราย ได้ ปักผ้า ใครที่ชอบงานฝีมือ เช่นการปักผ้า อาจจะลองหาเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า มาออกแบบปักลวดลายลงไป หรือรับปักลายตามแบบของลูกค้า สร้างความยูนีคให้กับสินค้านั้นได้ ใคร ๆ ก็ชอบงาน

“เปลี่ยนทักษะ เป็นธุรกิจ หรือ อาชีพเสริม” 1 ความรู้ทักษะ ▪️ เรียน อบรม ประสบการณ์ 2 งานอดิเรก ความถนัด ▪️ สิ่งที่ชอบทำ คนชอบมาขอให้ช่วย 3 สายสัมพันธ์เครือข่าย  งานหยุดเสาร์อาทิตย์ เชื่อว่าคนหนุ่มสาวหลายคนคงเฝ้านึกถึงวันที่จะได้เกษียณจากงานมาพักผ่อนอยู่กับบ้านแน่ ๆ แต่พอเอาเข้าจริง เราอาจไม่รู้สึกแบบนั้นแล้วก็ได้ พอลองถามผู้ใหญ่วัย 60 หลาย ๆ ท่านแล้วก็ได้คำตอบตรงกันว่า

ปริมาณ:
งาน อดิเรก สร้าง ราย ได้
Add to cart

งาน อดิเรก สร้าง ราย ได้ ปักผ้า ใครที่ชอบงานฝีมือ เช่นการปักผ้า อาจจะลองหาเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า มาออกแบบปักลวดลายลงไป หรือรับปักลายตามแบบของลูกค้า สร้างความยูนีคให้กับสินค้านั้นได้ ใคร ๆ ก็ชอบงาน

งานลอยกระทง “เปลี่ยนทักษะ เป็นธุรกิจ หรือ อาชีพเสริม” 1 ความรู้ทักษะ ▪️ เรียน อบรม ประสบการณ์ 2 งานอดิเรก ความถนัด ▪️ สิ่งที่ชอบทำ คนชอบมาขอให้ช่วย 3 สายสัมพันธ์เครือข่าย

เชื่อว่าคนหนุ่มสาวหลายคนคงเฝ้านึกถึงวันที่จะได้เกษียณจากงานมาพักผ่อนอยู่กับบ้านแน่ ๆ แต่พอเอาเข้าจริง เราอาจไม่รู้สึกแบบนั้นแล้วก็ได้ พอลองถามผู้ใหญ่วัย 60 หลาย ๆ ท่านแล้วก็ได้คำตอบตรงกันว่า