ค่านิยม - วิกิพีเดีย

THB 1000.00
ค่า นิยม ที่ ดี

ค่า นิยม ที่ ดี  ของเนื้อหาก็คือ การตัดสินใจว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ อะไรถูกต้อง อะไรดี อะไรเป็นที่ต้องการ ส่วลักษณะ ของความรู้สึกที่เข้มข้นก็คือ ระดับความรู้สึกความมั่นใจในการแสดงออก ต่อสิ่งเร้าที่เข้ามาเกี่ยวข้องว่สำคัญ นำมาใช้ได้กับการปลูกฝังค่านิยมและจริยธรรม หากครูหวังจะให้นักเรียนเป็นเด็กดี มีความ ประพฤติ การปฏิบัติตนเป็นที่ต้องการของสังคม เช่น มีความรับผิดชอบ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้การ ยอมรับนับถือบุคคลอื่น

และจิตสานึกที่ดีให้เยาวชนและประชาชนได้มีโอกาส ที่มาของค่านิยม ค่านิยมที่เรายึดถือปฏิบัติอยู่ใน ค่านิยมด้านทฤษฎี เป็นค่านิยมที่ให้ความส า ค่านิยม MOPH NURSES หมายถึง แนวความคิดที่พยาบาลยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ ดีมีคุณค่าควรแก่ การนาไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติการพยาบาล เพื่อให้ผลลัพธ์ที่เกิดจากการปฏิบัติดังกล่าวเป็นประโยชน์ ต่อตนเองและ

สภาปฏิรูปแห่งชาติ รายงานของคณะกรรมาธิการปฏิรูปค่านิยม ศิลปะ วัฒนธรรม จริยธรรม และการศาสนา วาระการพัฒนา : ระบบค่านิยม คุณธรรม จริยธรรม เพื่อความเป็นพลเมืองที่ดีและมนุษย์ที่สมบูรณ์  ซึ่งการจะผลักดันให้ภารกิจและวิสัยทัศน์บรรลุผลส าเร็จได้อย่างยั่งยืนนั้น กฟภ จ าเป็นอย่างยิ่งที่ จะต้องก าหนด “ค่ำนิยม” เพื่อเป็นแนวทางหรือรากฐานในการสร้างพฤติกรรมร่วมที่ดีของบุคลากร ทุกคนในองค์กร

Quantity:
Add To Cart